ABOUT US

 

 การผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย

1. คัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพเท่านั้น

1.1  ถังน้ำร้อน และน้ำเย็น เป็นสเตนเลสแท้ขึ้นรูปด้วยระบบ Deep Draw ผ่านกระบวนการAnodizing เพื่อให้ผิวภายในเรียบปลอดจากการเป็นสนิม

1.2 ตัวเครื่องภายนอกเป็นโลหะเคลือบเงา และพลาสติกชนิด ABS แบบ Z-ZERO ซึ่งมีคุณสมบัติไม่ติดไฟ

2. กระบวนการผลิตผ่าน QC และ QA เพื่อใช้งานจริง 

3. การพันคอยล์เย็นกับถังน้ำด้วยเครื่องพันคอยล์เย็นทำให้คอยล์เย็นสัมผัสกับถังน้ำได้แน่นหนา และคอยล์เย็นกระจายความเย็นไปสู่ถังน้ำได้ดีกว่าระบบการพันคอยล์เย็นแบบธรรมดาด้วยมือ

4. ทันสมัยที่สุดทุกเครื่องผ่านการทดสอบเกี่ยวกับความปลอดภัยทางไฟฟ้า 

มาตรฐานยุโรป (IEC Standard)

5. ทันสมัยที่สุดด้วยเครื่องเติมน้ำสารความเย็นอัตโนมัติและการเช็ครอยรั่วโดยละเอียดด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยทำให้มั่นใจในความเย็นของเครื่องในการใช้งานได้นานกว่า

6. มาตรฐานส่งออก นอกจากจะจำหน่ายในประเทศแล้วยังมีการส่งออกไปยังประเทศญี่ปุ่่น ซาอุดิอาระเบียการ์ต้า และกลุ่มประเทศในแถบอาเซี

    

 เครื่องเติมสารทำความเย็นอัตโนมัติ 

จะมีความเที่ยงตรงในการเติมสารทำความเย็นมากที่สุด เนื่องจากสารทำความเย็นหากเติมมาก หรือน้อยเกินไปส่งผลให้คุณภาพความเย็นด้อยลงไป และอาจเกิดปัญหาในชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องตามมา

 

 Refrigerant Leak Detector 

การเช็ครอยรั่วด้วยเครื่องเพื่อตรวจหารอยรั่วของการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ระบบความเย็น ซึ่งจะมีการควบคุมอัตราการรั่วของสารความเย็นไว้ไม่เกิน 1 กรัมต่อปี

 

 With Standing Test

เพื่อทดสอบว่า หากมีการเปลี่ยนแปลงของแรงเคลื่อนไฟฟ้าสูงกว่า 5 mAnp หรือไม่โดยการปล่อยกระแสไฟฟ้า 1,800 V. ในเวลา 2 วินาที ชิ้นส่วนของเครื่องยังคงสภาพเดิมหรือไม่

Visitors: 126,977